Skip to content

ความเปลี่ยนแปลง

View changes from to


On 3 กันยายน ค.ศ. 2024 7 นาฬิกา 13 นาที 16 วินาที UTC, Gravatar เกษแก้ว พวงเพ็ชร์:
  • Changed title to รายงานผลการประเมินโครงการอื่นๆ (previously รายงานผลการประเมินโครงการเงินกู้เพื่อการพัฒนาระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำและระบบขนส่งทางถนน)


  • Updated description of รายงานผลการประเมินโครงการอื่นๆ from

    โครงการเงินกู้เพื่อการพัฒนา ระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำและระบบขนส่งทางถนน ระยะเร่งด่วน: มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจระยะที่ 2 (รายงานประจำปีงบประมาณ 2565) ภายใต้กรอบวงเงิน 78,294.85 ล้านบาท โดยแผนงาน/โครงการภายใต้โครงการเงินกู้ฯ ดังกล่าว มีผลการดำเนินโครงการ จำนวน 3,993 โครงการ จาก 15 หน่วยงาน ประกอบด้วย (1) แผนงาน/โครงการบริหาร จัดการทรัพยากรน้ำระยะเร่งด่วน ประจำปีงบประมาณ 2558 (เพิ่มเติม) จำนวน 1,320 โครงการ (2) แผนงาน/โครงการ พัฒนาระบบขนส่งทางถนนระยะเร่งด่วน จำนวน 2,672 โครงการ และ (3) โครงการพัฒนาระบบ CCTV และเทคโนโลยี ที่เหมาะสมเพื่อการควบคุมทางศุลกากรรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จำนวน 1 โครงการ
    to
    1. รายงานผลการประเมินโครงการเงินกู้เพื่อการพัฒนาระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำและระบบขนส่งทางถนน โครงการเงินกู้เพื่อการพัฒนา ระบบบริหารจัดการทรัพยากรน้ำและระบบขนส่งทางถนน ระยะเร่งด่วน: มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจระยะที่ 2 (รายงานประจำปีงบประมาณ 2565) ภายใต้กรอบวงเงิน 78,294.85 ล้านบาท โดยแผนงาน/โครงการภายใต้โครงการเงินกู้ฯ ดังกล่าว มีผลการดำเนินโครงการ จำนวน 3,993 โครงการ จาก 15 หน่วยงาน ประกอบด้วย (1) แผนงาน/โครงการบริหาร จัดการทรัพยากรน้ำระยะเร่งด่วน ประจำปีงบประมาณ 2558 (เพิ่มเติม) จำนวน 1,320 โครงการ (2) แผนงาน/โครงการ พัฒนาระบบขนส่งทางถนนระยะเร่งด่วน จำนวน 2,672 โครงการ และ (3) โครงการพัฒนาระบบ CCTV และเทคโนโลยี ที่เหมาะสมเพื่อการควบคุมทางศุลกากรรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จำนวน 1 โครงการ 2. โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง - สมุทราปราการ เป็นระบบรถไฟฟ้าขนาดใหญ่ (Heavy Rail Transit System) มีโครงสร้างรถไฟฟ้าแบบยกระดับตลอดเส้นทาง ระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร ทั้งหมด 9 สถานี ได้แก่ สถานีสำโรง สถานีปู่เจ้าสมิงพราย สถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สถานีโรงเรียนนายเรือ สถานีศาลากลาง สถานีศรีนครินทร์ สถานีแพรกษา สถานีสายลวด และสถานีเคหะสมุทรปราการ เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท ตอนที่ 1 (ช่วงอ่อนนุช - แบริ่ง) ที่สถานีแบริ่ง) โดยมีจุดเริ่มต้นที่บริเวณซอยสุขุมวิท 107 ไปตามแนวเกาะกลางของถนนสุขุมวิทจนสิ้นสุดเส้นทางบริเวณซอยเทศบาลบางปู 55 ซึ่งบริเวณสิ้นสุดโครงการจะเป็นที่ตั้งของศูนย์ซ่อมบำรุงและศูนย์ควบคุมการเดินรถ มีเนื้อที่ประมาณ 123 ไร่ และมีอาคารจอดแล้วจร 1 แห่ง อยู่บริเวณสถานีสุดท้าย (สถานีเคหะสมุทรปราการ) จอดรถได้ประมาณ 956 คัน 3. โครงการสินเชื่อเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน (Local Economy Loan) โครงการ Local Economy Loan มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ ส่งเสริม และพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ขนาดเล็ก เพื่อสร้างและกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการในชุมชนอย่างทั่วถึง อันจะนำมาซึ่งความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจในภาพรวมและเศรษฐกิจฐานรากของประเทศไทย รวมทั้งเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวชุมชน ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว และเกษตรแปรรูป (อาหารและไม่ใช่อาหาร) ซึ่งเป็นการยกระดับเศรษฐกิจชุมชนตามนโยบาย Local Economy ของรัฐบาล 4. โครงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางบริเวณสถานีสะพานพระนั่งเกล้า ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ – บางซื่อ โครงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางบริเวณสถานีสะพานพระนั่งเกล้า ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ – บางซื่อ เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้บริการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนให้มีความสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยในการเดินทาง


  • Changed value of field last_updated_date to 2024-09-30 in รายงานผลการประเมินโครงการอื่นๆ